• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

TIN TỨC NỔI BẬT

+ 19 Tổng hợp hình ảnh đẹp từ dịch vụ thiết kế nội thất nhà Nội thất Morehome tại Hải Dương

  • 30/06/2022 1:42:58 CH
  • View Count 199
  • Return
+ 19 Tổng hợp hình ảnh đẹp từ dịch vụ thiết kế nội thất nhà Nội thất Morehome tại Hải Dương

Bàn trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Bố trí nội thất phòng khách phong cách đương đại đẹp bởi sự kết hợp sofa sẫm màu điểm nhấn tạo nên nét độc đáo ấn tượng.


Ý tưởng bố trí phòng ngủ của con tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tuy đơn giản nhưng lại khá độc đáo từ cách trang trí, bố trí kệ trang trí, bàn học, tủ để đồ và trước mặt như một khoảng trời lớn với các vì sao, đám mây đang bay lơ lửng sẽ là lợi ý khá độc đáo để quý vị tham khảo cho các bé của mình.


Tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích mang đến không gian phòng ngủ hiện đại vẻ đẹp thoáng đãng, tiện nghi và cao cấp.


Tham khảo mẫu thiết kế nội thất hiện đại, có sự liên kết giữa các không gian sinh hoạt với nhau giữa phòng khách liền phòng ăn và bếp rất khoa học và tiện nghi phù hợp cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Một thiết kế sáng tạo nữa của căn phòng là chiếc tủ đồ âm tường có cửa kính lùa tinh tế hiện đại.


Ở giữa không gian căn phòng để đồ chung cư, nhà phố, biệt thự là chiếc tủ đa năng vừa kết hợp ghế ngồi hiện đại hợp lý và tiện ích.


Trang trí nội thất không gian hiện đại sắp xếp phù hợp với từng không gian mang tới sử dụng tiện lợi và tính thẩm mỹ cao


Để giúp không gian phòng để đồ biệt thự, nhà phố trở nên tiện nghi và lạ mắt hơn, thiết kế nội thất Morehome đã sáng tạo thêm đảo phụ kiện tân cổ điển đặt giữa căn phòng khá tiện ích và đẹp mắt.


Thiết kế không gian ở giữa phòng thay đồ là đảo phụ kiện rất đẹp và tiện lợi tạo nên một không gian phòng thay đồ tân cổ điển tuyệt vời.


Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất phòng thay đồ tân cổ điển dành cho nhà phố, biệt thự rất sang trọng và tiện nghi.


Nhìn tổng thể không gian nhà mang phong cách tân cổ điển kết hợp nhuần nhuyễn với chút hiện đại của nội thất làm cho căn hộ chung cư trở nên đẹp, lạ và thu hút.


Ấn tượng mẫu bàn ghế trang điểm mang đậm chất phong cách tân cổ điển phù hợp cho không gian nhà phố, chung cư, biệt thự


Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất căn nhà chung cư, nhà phố, biệt thự. Tất cả đều thể hiện rõ nét tân cổ điển rõ rệt qua từng nét chạm khắc của nội thất không gian nơi đây.


chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng để và thay đồ rất sang trọng và tiện nghi lẫn chút phong cách tân cổ điển. Trang trí màu sắc bắt mắt thể hiện sự cao cấp của không gian trưng bày dành cho nhà phố, biệt thự, chung cư.


Related

Share