• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

TIN TỨC NỔI BẬT

Cập nhật các mẫu sofa góc giá rẻ, đẹp, chất lượng được yêu thích nhất

Cập nhật các mẫu sofa góc giá rẻ, đẹp, chất lượng được yêu thích nhất

Nắm bắt được nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng về việc chọn lựa sofa phục vụ việc trang trí nội thất không gian nhà. Moresofa đã không ngừng thiết kế và sản xuất không ít mẫu sofa mới, đẹp, thu hút và đặc biệt là giá thành hợp lý với tài chính của mỗi gia đình. Tại bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một số mẫu sofa góc giá rẻ tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh đang đón được rất nhiều sự mong chờ và chọn lựa của khách hàng. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

I. Tổng quan chung về sofa góc 

1. Khái niệm sofa góc

Sofa góc là món đồ nội thất được trang trí trong không gian phòng khách hoặc không gian góc nơi mà bạn muốn trang trí và được thiết kế độc đáo hình dáng góc chữ L, chữ U, có thể chữ V rất gọn và tiện lợi. Sofa góc được thiết kế kê vào góc nhà bạn để tối ưu hóa góc nhà bạn. Đây là một kiểu ghế sofa có thiết kế trẻ, mang tính năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách nhà bạn. Sử dụng ghế sofa góc cho không gian sống đem đến tính thẩm mĩ cao, sự hiện đại, sang trọng và rất tiện lợi.

 Sofa góc giá rẻ

Gợi ý mẫu sofa góc chữ L bọc vải màu xanh dương sang trọng và đẳng cấp

2. Cấu tạo của sofa góc

Tại Moresofa chúng tôi luôn ưu tiên về mặt mẫu mã và chất liệu sản phẩm làm sao mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất có thể. Còn về cấu tạo sofa góc sản chúng tôi có 3 phần chính: Phần khung, phần đệm và phần chất liệu bọc đệm.

    Khung sofa gỗ góc: Ở Moresofa phần khung được tạo nên từ khung gỗ tự nhiên chắc chắn như: gỗ Sồi, gỗ Óc Chó, gỗ Tần Bì,...

    Phần đệm: có 2 loại đệm cứng và đệm mềm rất êm ái và dễ chịu

    Phần chất liệu bọc đệm: da, vải,… chất liệu bọc đệm rất da dạng và phong phú.

Sofa góc giá rẻ

 Mẫu sofa góc bọc da bò chữ L rất trẻ trung và hiện đại

4. Ưu điểm của sofa góc

    Sofa góc có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại tạo nên sự sang trọng của căn phòng.

    Sofa góc phòng khách sẽ giúp bạn dễ dàng che đi những thiếu sót của căn nhà như một góc căn phòng chẳng thể sử dụng tới do diện tích quá nhỏ hay góc nhà bị méo lõm thì bộ sofa góc chữ L sẽ giải quyết được những trường hợp đó.

    Ghế sofa góc phòng khách thường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau tùy theo thị hiếu và mục tiêu của gia chủ. Đặc biệt các chất liệu này đều được kiểm định nhằm mang đến chung một ưu điểm là rất bền và có tính thẩm mỹ cao.

    Bộ ghế Sofa góc phòng khách tạo không khí quây quần vui vẻ giữa mọi người. Bộ sofa góc thường có tác dụng rút bớt khoảng cách ngồi giữa chủ nhà và khách hay thậm chí là cả những người thân trong gia đình tạo không khí quây quần vui vẻ, vừa êm ấm vừa gần gũi cho mọi người, tạo sự thân mật cho mọi người trong những lần đầu gặp gỡ.

    Sofa góc dễ lau chùi vệ sinh nhờ vào thiết kế kiểu dáng hiện đại và đơn giản không có đường nét rườm rà nên việc vệ sinh sạch sẽ là điều dễ dàng.

Sofa góc giá rẻ 

Chiêm ngưỡng mẫu sofa góc phòng khách chữ L bố trí vừa vặn và hợp lý

II. Tổng quan chung về sofa góc giá rẻ

Sofa góc là sản phẩm có xu hướng tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất, lên tới trên 70% căn hộ, chung cư cao cấp sử dụng. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách của các căn hộ hiện đại bởi sự tiện dụng và dáng vẻ hiện đại, đẳng cấp của nó.

1. Sofa góc chất liệu vải giá rẻ

Sofa góc vải kiểu dáng thiết kế đẹp, do vậy dòng sản phẩm này đã chinh phục mọi khách hàng, mọi không gian. Với những thiết kế trẻ trung, năng động, tiện ích và công năng luôn bắt kịp xu hướng thị trường nội thất, và đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Sofa góc giá rẻ

 Ấn tượng với mẫu sofa góc chữ L bọc vải bố màu ghi đẹp mắt và tinh tế

sofa-goc-don-gian6

Mẫu sofa góc chữ U chất liệu vải hoa văn độc đáo chiếm được nhiều sự lựa chọn của chị em phụ nữ

2. Sofa góc chất liệu nỉ giá rẻ

Sofa góc nỉ đẹp giá rẻ có nhiều mẫu mã để quý khách chọn lựa. Gồm nhiều màu sắc, mẫu mã, kích thước khác nhau. Sofa nỉ có ưu điểm lớn khi mang tới cảm giác ấm áp, mềm mại, êm ái…đặc biệt là nhiều màu sắc đa dạng, hợp với nội thất nhà phố hiện đại.

sofa-boc-ni1

 Gợi ý mẫu sofa góc phòng khách chữ L bọc nỉ màu tím nhạt rất êm dịu và sâu lắng

sofa-boc-ni2

Mẫu sofa góc chữ L bọc nỉ nhung màu xanh đậm rất hiện đại, sang trọng

3. Sofa góc chất liệu da giá rẻ

Kiểu chất liệu này hiện đang là xu hướng bởi chúng mang tới sự sang trọng nhưng không kém phần tiện lợi. Với mẫu sofa góc mang chất liệu da sẽ giúp phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp. Không những thế, sofa da cũng dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà.

sofa-da2

Ấn tượng với mẫu sofa bọc da chữ L sang trọng và tinh tế

sofada1

Ngắm nhìn mẫu sofa góc chữ L bọc da trắng rất trẻ trung và tinh tế

Bàn về mức giá quý khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn và có quyền tham khảo nhiều nơi, tuy nhiên giá cả luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Ở Moresofa lại khác, chúng tôi luôn đặt uy tín của công ty lên hàng đầu, và mong muốn mang đến sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng được trọn vẹn và ưng ý nhất. Mức giá không thể tốt hơn cùng thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng tối giản và gọn gàng là ưu điểm của chúng tôi. Sofa góc dễ dàng bài trí trong mọi không gian mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

III. Mua sofa góc giá rẻ, đẹp và sang trọng ở đâu?

Tại Moresofa luôn có mức giá phù hợp cho từng sản phẩm, tuy nhiên không vì giá thành mà ảnh hưởng đến chất lượng. Là đơn vị uy tín trong việc thiết kế và sản xuất sofa có hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng đã phần nào chứng minh được giá thành cũng như chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng đầy đủ và phù hợp cho mọi gia đình Việt. Hiện tại chúng tôi có các chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

Hiện nay Moresofa đang được đánh giá là đơn vị uy tín và hoạt động lâu năm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm với giá cả thị trường hợp lý. Bởi:

- Có diện tích xưởng sản xuất lớn với con số lên tới hàng nghìn m2.

- Sở hữu đội ngũ KTS có kinh nghiệm lâu đời trong ngành nội thất.

- Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề cao và chăm chỉ.

- Lợi thế có showroom rộng khắp và trưng bày rất nhiều mẫu mã sản phẩm

Mời bạn tham khảo một số mẫu sofa góc đẹp, ấn tượng giá cả hợp lý dưới đây:

Sofa góc giá rẻ

 Một góc nhìn tổng quan về mẫu sofa góc chữ L ấn tượng

Sofa góc giá rẻ

 Mẫu sofa bọc da trắng chữ L tinh tế và đẳng cấp

Sofa góc giá rẻ

 Gợi ý mẫu sofa góc chữ L bọc vải màu xanh rất hiện đại và trẻ trung

sofa-go-goc1

Chiêm ngưỡng mẫu sofa góc gỗ chữ L rất hiện đại với cách bố trí hợp lý và ấn tượng

Trên đây là các mẫu sofa góc đẹp, sofa góc gỗ sang trọng mà Moresofa mong muốn gửi tới quý khách hàng cùng tham khảo. Vậy mua sofa góc giá rẻ ở đâu? Do lợi thế về xưởng sản xuất nên chúng tôi luôn có giá ưu đãi và rẻ hơn giá của các sản phẩm được trưng bày và bán sẵn. Chính vì vậy, mời bạn liên hệ ngay chúng tôi để được tham khảo và hỗ trợ tư vấn cho bạn cách chọn mua bộ ghế sofa góc đẹp, chất lượng và chi phí rẻ nhất nhé!

>>> Mời bạn lick vào đây để xem thêm một số mẫu sofa góc giá rẻ, đẹp nhất hiện nay.

Related

Share