• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

TIN TỨC NỔI BẬT

Xu hướng ghế sofa năm 2017

Xu hướng ghế sofa năm 2017

Ghế sofa được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Đây là loại ghế khá quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm và lựa chọn cho mình một mẫu ghế sofa thật ấn tượng, hãy tìm hiểu Xu hướng ghế sofa năm 2017 dưới đây để có được sản phẩm ưng ý và hợp mốt nhất nhé.

sofa họa tiết

  1. Ghế sofa hoạ tiết

Các loại hoạ tiết như kẻ sọc, kẻ caro, hoạ tiết thổ cẩm hay hoạ tiết mang hơi hướng cổ điển hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng ghế sofa năm 2017. Mặc dù ghế sofa hoạ tiết có mặt khá lâu nhưng trong năm nay, nó sẽ trở lại đầy ấn tượng. Những hoạ tiết không đơn giản như trước đây mà được sáng tạo phong phú, độc đáo. Bên cạnh đó là cách phối hợp màu sắc để tạo điểm nhấn, như các mẫu ghế màu xanh dương hay xanh lá có độ đậm nhạt khác nhau vô cùng cuốn hút.

  1. Ghế sofa màu sáng

sofa

Các màu sắc tươi sáng không bao giờ là lỗi mốt. Với tông màu sáng, sắc nhạt cho sự tươi trẻ và nhẹ nhàng. Loại ghế này đơn giản nên rất dễ kết hợp với các đồ dùng nội thất khác, thích hợp với mọi không gian và mọi căn phòng.

  1. Ghế sofa phong cách mộc

Là một Xu hướng ghế sofa năm 2017 mới nhất được rất nhiều người đón nhận. Bề mặt ghế bằng đệm êm ái, đặc trưng của những chiếc sofa kết hợp cùng chân ghế và giá đỡ bằng gỗ. Gỗ có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Loại bàn thường được sử dụng cùng cũng là bàn gỗ. Phong cách này mang đến sự mới lạ, độc đáo, mang tới không khí yên bình như giữa thiên nhiên.

  1. Ghế sofa đa năng

sofa đẹp

Loại ghế nằm trong Xu hướng ghế sofa năm 2017 có độ thông minh và hiện đại bậc nhất. Loại ghế này được thiêt kế vô cùng sáng tạo, là sự kết hợp giữa ghế và bàn hoặc ghế và giường nằm. Ghế sofa đa năng rất thích hợp cho những căn phòng nhỏ muốn tiết kiệm diện tích.

  1. Ghế sofa phong cách hoàng gia

Là loại ghế được thiết kế tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, lấy ý tưởng từ những bộ bàn ghế hoàng gia, Mẫu ghế này thường có màu sắc sang trọng với những đường uốn lượn tinh tế, những đường may rút nhấn tạo nên vẻ đẹp cho bộ ghế.

sofa cổ điển

Trên đây là 5 Xu hướng ghế sofa năm 2017 các bạn có thể tham khảo khi lựa chọn. Để nhận được thêm nhiều sự tư vấn về phong cách cũng như từng mẫu ghế, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mang tới những thông tin chính xác, hữu ích nhất.

Related

Share